Bình Phước: Hội nữ kháng chiến Họp ban chấp hành lần thứ III

Thứ bảy - 23/03/2024 15:07 78 0
Sáng ngày 20/3, tại Thị xã Bình Long, Hội nữ kháng chiến tỉnh Bình Phước tổ chức Họp ban chấp hành lần thứ 3, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Một tiết mục tại cuộc họp

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo phát biểu chúc mừng tại cuộc họp

Dự có Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Bùi Quốc Bảo, cùng lãnh đạo Thường trực Thị ủy; Ủy viên Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội nữ kháng chiến tỉnh; các cán bộ hội các chi hội Hội nữ kháng chiến của thị xã Bình Long.
Hội nữ kháng chiến tỉnh Bình Phước tổ chức đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ngày 29/3/2023, đã bầu 23 chị vào Ban chấp hành hội. Hiện nay toàn tỉnh có 1.400 hội viên nữ kháng chiến, có 04 huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức đại hội lần thứ nhất. Trong năm 2023, Hội nữ kháng chiến các cấp trong tỉnh đã phối hợp với Hội LHPN các cấp tổ chức cho cán bộ, hội viên tham gia học tập đầy đủ các nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; các phong trào thi đua yêu nước, văn hóa, văn nghệ tại địa phương; các cấp hội đã tổ chức thăm hỏi ốm đau, phúng viếng qua đời, tặng quà tết cho hội viên với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 100 cán bộ, hội viên; giúp nhau 57 triệu đồng cho hội viên vay phát triển kinh tế; 100% gia đình hội viên nứ kháng chiến đạt gia đình văn hóa và là nòng cốt tại các khu dân cư....
Trong năm 2024, Hội nữ kháng chiến tỉnh tiếp tục nâng cáo chất lượng hoạt động của chi, tổ hội và phấn đấu phát triển 100% chị em nữ kháng chiến tham gia vào hội; phối hợp với các ngành, cơ quan chuyên môn giải quyết chế độ chính sách của đảng và nhà nước đối với nữ kháng chiến; phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong chị em nữ kháng chiến chung tay giúp nhay phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc ấm no.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận nêu một số kết quả nổi bật của các cơ sở hội, cũng như những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ trong thời gian tới.





Các đại biểu phát biểu thải luận tại cuộc họp

Lãnh đạo thị xã Bình Long tặng quà cán bộ Hội nữ kháng chiến tỉnh

Chủ tịch Hội nữ kháng chiến tỉnh Huỳnh Nga phát biểu kết luận cuộc họp
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây