BÌNH LONG SINH HOẠT TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TRONG CNVC - LĐ THỊ XÃ BÌNH LONG NĂM 2018

Thứ hai - 05/11/2018 09:47 419 0
Để nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản trong công nhân viên chức – lao động (CNVC – LĐ), sáng ngày 18/10/2018 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Bình Long tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thông chăm sóc sức khỏe trong CNVC - LĐ thị xã Bình Long năm 2018 với chủ đề  "Chăm sóc sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình". Tham dự có trên 200 nữ CNVC - LĐ thị xã.
Suc khoe
BS Hoàng Thị Ven tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và hạnh phục gia đình

Trong buổi truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình, các chị em đã được nghe BS Hoàng Thị Ven – GĐ. Trung tâm kỹ năng đào tạo an toàn Việt Nam tư vấn một số nguyên nhân gây nên các bệnh viêm nhiễm, nấm phụ khoa; một số bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ, các dấu hiệu nhận biết ung thư cổ tử cung, ung thư tuyến vú…. Đồng thời được hướng dẫn các giải pháp phòng chống bệnh phụ khoa cho bản thân.
Phụ nữ ngày nay đã và đang góp phần đáng kể trong hoạt động kinh tế, bên cạnh đó, họ vẫn kiên định với vị trí “xây tổ ấm”, chăm lo cho gia đình. Với đức hy sinh vốn có, người phụ nữ thường lo gia đình trước tiên mà thường chủ quan về sức khỏe bản thân cho dù đó là thứ quý giá bậc nhất.
Thông qua buổi truyền thông tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình do LĐLĐ thị xã Bình Long tổ chức là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp cho chị em có thêm những hiểu biết về cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, bảo vệ hạnh phúc gia đình./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây