Hơn 400 hội viên thanh niên được hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Thứ tư - 12/12/2018 14:05 481 0
Ngày 25/11, Tại Trường THPT thị xã Bình Long, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã phối hợp với Công an thị xã, Công ty Honda chi nhánh Bình Long tổ chức chương trình tưởng niệm các nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông, tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn cho hơn 400 hội viên trực thuộc Uỷ ban Hội liên hiệp thanh niên thị xã.
Lai xe
Trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt

Tại chương trình các quý vị đại biểu cùng các bạn hội viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ những người tử nạn vì tai nạn giao thông. Các bạn hội viên cũng được trang bị các kiến thức về an toàn giao thông, những kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông đối với lứa tuổi thanh niên; các quy định về mức xử phạt các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ, tham gia các câu hỏi đáp có thưởng liên quan đến các điều khoản của Luật giao thông đường bộ; bên cạnh đó, các bạn hội viên thanh niên cũng được hướng dẫn lái xe an toàn trên mô hình; thi thực hành lái xe an toàn …trước đó trong sáng cùng ngày đã diễn ra chương trình diễu hành trên các tuyến đường nội ô thị xã với băng rôn khẩu hiểu và loa tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ.
Lai xe 2
Trao thưởng cho các bạn có bài thi xuất sắc viết về "Thanh niên với văn hóa giao thông"

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 05 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 400.000 đồng cho 05 bạn học sinh vượt khó học tốt; 10 bạn Hội viên có bài dự thi xuất sắc trong cuộc thi viết "Thanh niên với văn hóa giao thông" do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Hon da Việt Nam phát động cũng được trao thưởng. Ban tổ chức cũng trao các phần quà cho các bạn đạt thành tích cao của các phần thi tại chương trình.
Lai xe 3
Một bạn trả lời đúng câu hỏi đáp tại chương trình được BTC trao quà
lai xe 4
Các bạn hội viên thanh niêm tham gia phần thi thực hành lái xe an toàn

Thông qua chương trình nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ cho Hội viên thanh niên; nắm được những kỹ năng lái xe cơ bản khi tham gia giao thông, quá đó đảm bảo an toàn cho bản thân và những người tham gia giao thông.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây