Bình Long đón nhận 400 phần quà

Thứ năm - 13/02/2020 09:02 534 0
Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” Ngày 12/01 , UBMTTQVN phường Phú Thịnh tổ chức chương trình trao quà, khám chữa bệnh từ thiện cho các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội, gia đình chính sách, hộ nghèo, nhân dịp xuân Canh Tý năm 2020.
qua
Bác sĩ bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh đang khám mắt cho bênh nhân

Tại địa điểm hội trường UBND phường Phú Thịnh, Đoàn y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh, Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM đã về khám, tư vấn chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 200 bệnh nhân với giá trị 60 triệu đồng. Mỗi năm Bệnh viện Quốc Ánh có tổ chức khám bệnh và tặng quà cho các đồng nghèo vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là tỉnh Bình Phước. Sự trở lại của Bệnh viện lần này cũng là tình cảm của một người con thị xã Bình Long muốn giúp đỡ một phần nhỏ bé cùng địa phương chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
qua 2
Phân trao quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn

Đồng hành với chương trình, thượng tọa thích Bửu Khánh - Trưởng ban Kinh tế tài chính Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Phước - Trụ trì chùa Trúc Lâm huyện Bù Đăng cũng đã về thăm hỏi và trao 100 phần quà cho các đối tượng thuộc diện  bảo trợ xã hội, gia đình chính sách, hộ nghèo, bệnh nhân nghèo... trên địa bàn phường. Mỗi phần quà có giá trị 600 ngàn đồng gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm và một giỏ quà để mọi người cùng vui xuân đón tết.
qua 3
Nhân dân đến nhận quà tết tại chùa Bảo An

Cùng ngày,  chùa Bảo An phường Hưng Chiến tổ chức trao 300 phần quà tặng những hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu phố Xa Cam I, Xa Cam II, ấp sở nhì, phường Hưng Chiến. Mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng gồm mì gói, gạo, nhu yếu phẩm. Để có được những phần quà đầy ý nghĩa này, phật tử chùa Bảo An là chị Anh Thư, Phó Giám đốc Công ty TNHH sản xuất bao bì mai Thư (TP.HCM ) tự nguyện đóng góp . Việc làm này đã được chị Anh Thư duy trì suốt 10 năm qua.
Nhân dịp này nhà thuốc Phong Sơn, thị xã Bình Long trao 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, trường TH Thanh Bình, không có phương tiện đến trường. Mỗi chiếc có giá trị 1.150.000 đồng.
qua 4
05 chiếc xe đạp lần lượt được trao cho các em học sinh trường TH Thanh Bình

Từ những nghĩa cử đẹp này sẽ là sự khởi đầu cho những sự ủng hộ, hỗ trợ sau này của những mạnh thường quân, những nhà hảo tâm cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây