UBND phường Phú Đức cùng mạnh thường quân trao quà tết

Thứ sáu - 31/01/2020 14:48 557 0
Tiếp tục Chương trình “Trao quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội”, ngày 17-1, UBND phường Phú Đức cùng bà Nguyễn Thị Hòa GĐ công ty TNHH Quốc Hùng đã có buổi nói chuyện và trao quà tết cho những hộ nghèo, hộ khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội  trên địa bàn phường Phú Đức.
trao qua
Bà Nguyễn Thị Hòa - GĐ công ty TNHH Quốc Hùng trao quà cho hộ nghèo

170 phần quà (mỗi phần quà gồm gạo mì tôm, dầu ăn, sữa, đường, bột nêm) với tổng giá trị 51 triệu đồng được bà Nguyễn Thị Hòa GĐ công ty TNHH Quốc Hùng cùng một số mạnh thường quân trên địa bàn phường ủng hộ đóng góp.
Liên tiếp nhiều năm qua, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về bà Nguyễn Thị Hòa GĐ công ty TNHH Quốc Hùng phối hợp với UBND phường Phú Đức tổ chức chương trình “Trao quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội” 170 phần quà quà hôm nay, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đây là tấm lòng của nhà mạnh thường quân góp phần san sẻ được gánh nặng lo toan của những hộ nghèo, hội khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội phường Phú Đức dịp xuân Canh Tý đang cận kề.
Bà Bùi Thị Thúy Công - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Phú Đức cho biết: trên địa bàn phường có 170 đối tượng thuộc diện  hộ nghèo, hộ khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội. Ban Vận động quà tết của phường đã trao 420 phần quà cho các đối tượng nêu trên. Hiện tại Ban vận động vẫn tiếp tục vận động quà để trao cho hộ gia đình chính sách và những đối tượng khác để nhân dân toàn phường được vui xuân đón tết - Không ai bị bỏ lại phía sau.    
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây