Thị Đoàn Bình Long thăm,tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ tư - 19/02/2020 07:52 450 0
Nhằm động viên, khích lệ các thanh niên lên đừờng nhập ngũ năm 2020. Ngày 10/02, Ban thường vụ (BTV) Thị Đoàn Bình Long đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị tòng quân năm nay trên địa bàn thị xã.
tan binh
Đoàn đến thăm gia đình tân binh Đỗ Mạnh Cường ấp Thanh Sơn xã Thanh Phú

Tại mỗi nới đến thăm, Các đồng chí trong Ban thường vụ Thị đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, chúc các tân binh có nhiều sức khỏe, phấn đấu, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, viết tiếp truyền thống cách mạng hào hùng của quê hương Bình Long anh dũng. Dịp này, BTV Thị Đoàn đã tặng 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, cho gia đình các thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã, đồng thời biểu dương tinh thần hăng hái tình nguyện tham gia bảo vệ Tổ quốc của các thanh niên, với tinh “Khi Tổ quốc cần thanh niên sẵn sàng”.
Năm 2020, Thị xã Bình Long có 70 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 28 thanh niên viết đơn tình nguyện và có hai đảng viên. Do Bình Phước đang thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra, nên các địa phương trong tỉnh không tổ chức Hội trại tòng quân, hạn chế số lượng người tham dự Lễ giao, nhận quân năm 2020. Do đó, việc tổ chức thăm hỏi, động viên, khích lệ tinh thần tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự của BTV Thị đoàn Bình Long có ý nghĩa rất lớn. Qua đó khích lệ tân binh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân ngũ./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây