Giao ban trực tuyến xã phường tháng 02/2020

Thứ tư - 19/02/2020 08:25 586 0
Sáng nay 17/02, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Vũ Hồng Dương chủ trì hội nghị giao ban xã, phường tháng 02/2020, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 01 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 02. Bí thư Thị ủy Nguyễn Minh Hợi, các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã dự họp. Hội nghị giao ban được trực tuyến đến 06 điểm cầu các xã phường. Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương chủ trì hội nghị.
giao ban
Chủ tịch UBND thị xã Vũ Hồng Dương chủ trì hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, trong tháng 01 tình hình kinh tế xã hội của thị xã tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định. Trong tháng 01, tổng thu ngân sách thực hiện 22 tỷ 696 triệu đồng, đạt 6% chỉ tiêu giao, trong đó tổng thu ngân sách các xã phường 3 tỷ 669 triệu đồng, đạt 27,33% trên tổng dự toán UBND thị xã giao; tổng chi ngân sách 38 tỷ 526 triệu đồng, đạt 9% chỉ tiêu giao. Tháng 01 thị xã đã tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, văn nghệ, mừng Xuân Canh Tý và các ngày các lễ lớn của đất nước; công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 được thực hiện tốt, đến nay thị xã đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để ứng phó khi có dịch xảy ra; thị xã tổ chức lễ giao nhận quân hoàn thành theo chỉ tiêu UBND tỉnh giao.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Thị ủy Nguyễn Mình Hợi đề nghị các xã phường chuẩn bị tốt công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, trong tháng 03 phải hoàn thành báo cáo chính trị, cũng như đề án nhân sự; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, cũng như các xã phường chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh trên người, cây trồng, vật nuôi, đặc biệt là dịch viêm đường hô hấp cấp Covid - 19; giải quyết dứt điểm các khiếu kiện, khiếu nại của người dân trong thời gian sớm nhất.
giao ban 2
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu UBND thị xã

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị các xã phường, các phòng ban chuyên môn thị xã thực hiện nghiêm chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thị ủy; các phòng ban chuyên môn phối hợp chặt chẽ với các xã phường để thực hiện giải quyết các vướng mắc do các xã phường đề xuất; tăng cường công tác tuyên truyền cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện để phòng chống dịch Covid 19, đảm bảo không xảy ra dịch bệnh trên địa bàn thị xã; lập lại trật tự đô thị trên địa bàn thị xã, đặc biệt khu vực công viên thị xã, xử lý nghiêm các hộ không chấp hành./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây