TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CÁC CHI BỘ TRONG TOÀN ĐẢNG BỘ

Thứ sáu - 03/04/2015 09:47 496 0
Thực hiện sự chỉ đạo và hướng dẫn của Đảng ủy phường An Lộc, trong tháng 3 năm 2015, các chi bộ trực thuộc đã tiến hành thành công Đại hội chi bộ theo đúng Quy chế, Điều lệ Đảng nhằm tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường lần thứ X.

Toàn Đảng bộ có 21 Chi bộ và đã tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ, Chi bộ đầu tiên là Chi bộ cơ quan phường (tổ chức ngày 12/3/2015), kết thúc bằng Đại hội Chi bộ khu phố An Bình (tổ chức ngày 25/3/2015). Với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ, đồng thời được sự chỉ đạo và theo dõi sát sao của Đảng ủy phường, Đại hội các chi bộ đã tổng kết  việc thực hiện Nghị quyết Đại hội các Chi bộ Nhiệm kỳ 2012 – 2015; bàn bạc, thảo luận các giải pháp thực hiện phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu cụ thể của Nghị quyết Đại hội chi bộ Nhiệm kỳ 2015 -2017; tại Đại hội, các chi bộ đã thảo luận, đóng góp ý kiến cụ thể, sát thực tế và toàn diện cho dự thảo Báo cáo Chính trị của Đại hội Đại biểu Đảng Bộ phường nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đại hội các chi bộ cũng đã tiến hành bầu cấp ủy, Bí thư, Phó bí thư Chi bộ theo đúng quy chế bầu cử; đồng thời tiến hành bầu các Đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ phường lần thứ X. Việc tổ chức thành công Đại hội các chi bộ đã góp phần quan trọng cho Đại hội Đảng bộ phường trong thời gian tới./.

                                                                                   Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây