Bình Long phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thứ sáu - 27/03/2015 10:04 795 0
Hưởng ứng Ngày chạy Olympic Quốc tế và kỷ niệm 69 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2015), sáng nay ngày 22/3/2015, 6/6 xã phường của thị xã Bình Long đồng loạt tổ chức lễ phát động ngày chạy olimpic với chủ đề “vì sức khỏe toàn dân”.

Hơn 500 cán bộ, nhân dân và học sinh tham gia chạy

Tại phường Hưng Chiến hơn 500 cán bộ nhân dân và các em học sinh trên địa bàn phường tham gia buổi lễ. Với tinh thần Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, lễ phát động nhằm tuyên truyền đến toàn thể nhân dân tích cực rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động sản xuất.

Trước khi buổi lễ diễn ra là tiết mục thể dục dưỡng sinh của các cụ cao niên của phường tạo cho không khí buổi lễ các thêm sôi động. Ngay sau khi ôn lại ý nghĩa ngày chạy olimpic và nghe thư phát động toàn dân rèn luyện thân thể của chủ tịch Hồ Chí Minh buổi lễ hơn 500 cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và các em học sinh trên địa bàn phường đã cùng tham gia chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Năm nay trên địa bàn thị xã đã có hơn 2000 người là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, hưu trí, bà con nhân dan và các em học sinh tham gia Ngày chạy Olympci vì sức khỏe toàn dân.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây