PHỤ NỮ PHÚ THỊNH LÀM CÔNG TÁC XÃ HỘI TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH

Thứ ba - 11/07/2017 14:27 468 0
Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Bình Long nói lời hay làm việc tốt” do Đảng ủy phường Phú Thịnh phát động, sáng ngày 01/7/2017 Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long tổ chức một chuyến đi làm từ thiện, điểm đến là Trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) của tỉnh đứng chân trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

Những phần quà nhỏ được trao tận tay người nhận 

Chưa đến 7h sáng Đoàn đã đến Trung tâm BTXH tỉnh. Tại bếp ăn của trung tâm, Hội viên phụ nữ phường Phú Thịnh tổ chức nấu 65 suất ăn sáng cho các em nhỏ, người già neo đơn đang được Trung tâm nuôi dưỡng (Thực đơn là bánh canh thịt bằm giò heo) và trao 65 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa, mì tôm, khăn lau mặt. Trao 100kg gạo cho bếp ăn tập thể Trung tâm. Đồng hành với Đoàn có cô Nguyễn Thị Hòa - GĐ Công ty TNHH Quốc Hùng, ngoài những lời thăm hỏi động viên cô đã trao tận tay mỗi người 100 ngàn đồng. Bác sĩ Nguyễn Thị Lợi - Nguyên GĐ Bệnh viên Đa khoa Bình Long cùng với cán bộ nhân viên Trạm y tế phường Phú Thịnh tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho những người già (nguồn thuốc bác sĩ Lợi vận động ).

Giá trị của những phần quà ta có thể tính ra thành tiền, nhưng những việc làm của Đoàn thì không thể quy ra tiền, vì nó được nhân lên  niềm vui trên những khuôn mặt trẻ thơ, người già ở Trung tâm.

Bà Nguyễn Thị Hòa - GĐ Công ty TNHH Quốc Hùng đến tận giường người già thăm hỏi, động viên tặng quà

Chuyến làm việc thiện của Hội LHPN phường Phú Thịnh cho ta thấy: Từ những Hội viên Phụ nữ, cán bộ nghỉ hưu, những chủ doanh nghiệp khi họ có chung một tiếng nói chung “muốn làm việc thiện” thì việc tổ chức những chuyến làm từ thiện như thế này không khó./.  

Minh Hiếu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây