NGƯỜI CAO TUỔI TẬP HUẤN THỂ DỤC DƯỠNG SINH

Chủ nhật - 30/03/2014 23:06 7.811 0
Sáng ngày 26/3 Hội người cao tuổi thị xã Bình Long đã tổ chức lớp tập huấn thể dục dưỡng sinh lần thứ I năm 2014. Tham dự có gần 50 học viên người cao tuổi đến từ các cơ sở hội trên địa bàn thị xã Bình Long.
Lớp tập huấn thể dục dưỡng sinh NCT.

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28/3. Tại lớp tập huấn các học viên được ông Mai Văn Đạt huấn luyện viên cấp thị xã hướng dẫn về các bài tập căn bản trong thể dục dưỡng sinh như: 24 thức thái cực quyền, song lang. các động tác cơ bản được huấn luyện viên hướng dẫn cặn kẽ nhằm giúp các học viên nắm vững kỹ thuật Qua đó, đây sẽ là những học viên nòng cốt ở cơ sở. Từ đó, hướng dẫn lại cho các hội viên người cao tuổi.

Đây là lớp tập huấn kiến thức cơ bản, nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động, tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thực hiện phương châm: Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Qua lớp tập huấn, làm cơ sở cho Ban tổ chức tuyển chọn những học viên xuất sắc để chuẩn bị lực lượng tham dự Hội thi Văn nghệ - Thể thao người cao tuổi tỉnh Bình Phước.

 

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây