BỒI DƯỠNG ĐẢNG VIÊN MỚI CHO 75 CB NV CÔNG TY CAO SU BÌNH LONG

Thứ ba - 08/04/2014 16:18 605 0
Sáng ngày 7/4 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Bình Long tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới dành cho cán bộ nhân viên công ty TNHH MTV cao su Bình Long, 75 học viên là các Đảng viên mới đến từ các chi bộ cơ sở Đảng trực thuộc công ty tham gia.

Tham gia lớp bồi dưỡng các Đảng viên mới sẽ được học tập và nghiên cứu 9 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác – Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng ta; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân; đường lối và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; tăng cường quốc phòng an ninh, triển khai các hoạt động đối ngoại, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Lớp bồi dưỡng sẽ kết thúc ngày 14/4.

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp các đồng chí Đảng viên mới trang bị những kiến thức về quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chức năng nhiệm vụ quản lý hành chính Nhà nước trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, nâng cao bản lĩnh chính trị. Trên cơ sở đó, giúp cho đội ngũ cán bộ là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây