Trường THPT Nguyễn Huệ đạt giải nhất giải bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/4.

Thứ sáu - 25/04/2014 15:19 594 0
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014). Ngày 20/4, Đoàn phường An Lộc tổ chức giải bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày lễ trọng đại này. Tham gia giải hơn 70 vận động viên của 7 đội bóng đến từ Đoàn các xã, phường, trường học và các liên chi đoàn Khối HCSN – LLVT trang thị xã.

Giải được chia làm hai bảng, thi đấu theo hình thức bóng đá mini 6 người, thi đấu loại trực tiếp, mỗi bảng chọn ra một đội xuất sắc nhất vào thi đấu trận chung kết. Với phương châm khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại các cầu thủ không chuyên đã mang đến cho giải đấu nhiều trận cầu hấp dẫn, nhiều bàn thắng đẹp mắt, những pha rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, qua đó thu hút sự hò reo cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.

Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng Miền nam là sân chơi bổ ích, giúp cho các bạn đoàn viên thể hiện tài năng và niềm đam mê chơi bóng của mình.

Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi BTC đã trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. Giải nhất thuộc về đội Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ, nhì Đoàn phường An Lộc, trường THPT Bình Long đạt giải ba.   

Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây