Cụm thi đua số 5 các trường Phổ thông Dân tộc Nội trú giao lưu tại Bình Long.

Thứ ba - 08/04/2014 16:15 670 0
Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ở các trường phổ thông Dân tộc nội trú trong toàn tỉnh, trao đổi kinh nghiệm trong công giảng dạy, quản lý các em học sinh trong hệ thống trường nội trú. Ngày 4/4, tại trường PTDTNT thị xã Bình Long cụm thi đua số 5 tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ thể thao trong các trường PTDTNT trong tỉnh. Trên 150 cán bộ, giáo viên và các em học sinh của 5 trường tham gia giao lưu.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình giao lưu

Chương trình giao lưu với nhiều hoạt động thiết thực như: trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lý nội trú, hệ thống hồ sơ, sổ sách, những cách làm hay và những tồn tại của từng trường trong công tác quản lý nội trú  thời gian qua; thi đấu thể thao qua các trò chơi dân gian như: tiếp nước vào chai, nhảy bao bố tiếp sức, đẩy gậy nam nữ, kéo co; trong chương trình giao lưu văn nghệ, các trường PTDTNT trọng cụm thi đua số 5 mang đến cho trong đêm giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc thể hiện từng bản sắc riêng của mỗi dân tộc thông qua các thể loại như đơn ca, song tam ca, tốp ca, múa và hát múa, đọc tấu nhạc cụ dân tộc…

Ban Tổ chức trao quà và cờ lưu niệm cho các đơn vị

Đây là hoạt động thường niên của các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Trường PTDTNT thị xã Bình Long là đơn vị đăng cai đầu tiên, trường PTDTNT huyện Lộc Ninh sẽ là đơn vị tiếp theo đăng cai trong năm học 2014 – 2015.

Chương trình giao lưu giúp ban tổ chức lựa chọn ra những nhân tài trong các lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, để cùng với Trường PTDTNT tỉnh Bình Phước thành lập đội tuyển tham gia ngày hội Văn hóa - Thể thao các trường PTDTNT toàn quốc tổ chức vào tháng 8-2014 tại TP. Cần Thơ.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây