LỄ KHÁNH THÀNH NHÀ THỜ PHÚ LƯƠNG

Thứ năm - 05/02/2015 10:41 1.484 0
Sáng ngày 28/1/2015, giáo xứ Phú Lương, TX Bình Long tổ chức lễ khánh thành nhà thờ. Về tham dự có lãnh đạo đảng chính quyền thị xã Bình Long cùng hàng ngàn giáo dân gần xã về tham dự.
Toàn cảnh giáo sứ Phú Lương trong ngày khánh thành

Giáo xứ Phú Lương có tổng diện tích gần 02ha tọa lạc tại tổ 4, ấp Thanh Thủy, xã Thanh Phú, Thị xã Bình Long. Giáo xứ được thành lập từ năm 2004 với trên 2.000 giáo dân thuộc hai xã Thanh Lương và Thanh Phú. Năm 2008 nhà thờ được khởi công xây dựng. Được sự ủng hộ của các giáo phận, giáo dân trong cả nước, trải qua 6  năm nhà thờ đã hoàn thành, nhà thờ có sức chứa cho gần 1000 giáo dân đến dự lễ.

Với tinh thần kính chúa yêu nước, giáo dân Phú Lương trong những năm qua luôn đồng hành với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư. Mọi hoạt động của giáo xứ đều tuân theo đúng luật pháp nước Cộng Hòa Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam.

Nhà thờ chính thức đi vào hoạt động là niềm vui của giáo dân và cũng thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều  kiện của thị xã Bình Long cho giáo xứ trong hoạt động tôn giáo.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây