LÃNH ĐẠO THỊ XÃ THĂM TẶNG QUÀ CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN

Thứ năm - 12/02/2015 11:05 836 0
Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Ất Mùi năm 2015, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Bình Long đã đi thăm và tặng quà 13 cơ sở tôn giáo trên địa bàn.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Đàm Ngọc Linh, thăm và tặng quà tại chùa Bảo An, phường Hưng Chiến 

Tại các nơi đến, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã  thăm hỏi, chức mừng các chức sắc, chức việc nhân dịp tết Ất Mùi năm 2015; ghi nhận sự đóng góp của các chức sắc, chức việc, các phật tử, giáo dân trong những hoạt động nhân đạo, từ thiện. Phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc ta, các đồng chí lãnh đạo thị xã mong muốn trong thời gian tới các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động phật tử, giáo dân cùng đảng chính quyền chung sức xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đảm bảo ANTT tại địa phương. Mong muốn các chức sắc, chức việc tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cấp ủy đảng, chỉnh quyền, góp phần vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trên đại bàn thị xã Bình Long có 13 cơ sở tôn giáo. Tại mỗi nơi đến đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long được chào đón rất thân tình. Các vị chức sắc chức việc cảm ơn đảng và chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong việc xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất; Giúp đỡ, hướng dẫn trong việc hoạt động tôn giáo đúng với pháp luật.

Phát huy truyền thống dân tộc “ lá lành, đùm lá rách”, trong dịp tết Ất Mùi này, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã đã vận động hơn 1.000 phần quà trào tặng cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, được vui xuân đón tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây