HỌP MẶT BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG KHÁNG CHIẾN TX BÌNH LONG

Thứ hai - 16/02/2015 16:11 542 0
Sáng ngày 8/2/2015, Ban liên lạc truyền thống kháng chiến thị xã Bình Long đã tổ chức buổi họp mặt lần thứ III, Tham dự có lãnh đạo thị ủy Bình Long cùng 60 chiến sĩ từng công tác chiến đấu trên mặt trận thị xã An Lộc (Bình Long cũ).
Toàn cảnh buổi họp mặt

Ban liên lạc truyền thống là cầu nối để các cán bộ chiến sĩ được gặp lại những đồng đội trên chiến trường năm xưa. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân của các thế hệ trẻ đến thế hệ đi trước đã hi sinh tuổi xuân để chiến đấu bảo vệ tổ quốc. Trong những năm qua, các hội viên đều  là những nhân chứng lịch sử sinh động nhất của các cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và tích cực tham gia đóng góp vào việc biên soạn lịch sử ở địa phương nhất là các xã. Buổi họp mặt được tổ chức nhân dịp tết nguyên đán đã gần kề để các đồng đội năm xưa lại được hàn huyên tâm sự, chia sẻ hỏi thăm nhau sức khỏe, cuộc sống hiện tại và tâm sự hào hùng, đối mặt khó khăn về thời kỳ tham gia chiến đấu tại mặt trận K1 tức là mặt trận thị xã Bình Long trước năm 1975.

Qua buổi họp mặt,  ban liên lạc đã tạo điều kiện cho cán bộ chiên sĩ tham gia kháng chiến có dịp gặp mặt, ôn lại những kỷ niệm của một thời chiến tranh gian khổ. Gặp lại những đồng đội cũ cùng nhau sống lại với những ký ức cùng nhau chiến đấu gian khổ. Đồng thời, được chia sẽ những tâm tư tình cảm khi trở về cuộc sống đời thường.

HOÀI THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây