Bình Long giới thiệu 51 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ bảy - 23/04/2016 14:58 669 0
Chiều 15/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị xã Bình Long tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Việt Hùng – PBT Thường trực Thị ủy và các tổ chức thành viên. Đồng chí Nguyễn Anh Đức  - Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) thị xã chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu biểu quyết thống nhất tại hội nghị

Theo báo cáo của Ủy ban MTTQ thị xã, việc thực hiện bước 4 của quy trình hiệp thương lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND thị xã được tiến hành công khai, dân chủ, đảm bảo nội dung, chương trình, số lượng cử tri tham dự và kế hoạch đề ra đúng thời gian theo Luật định.

Theo đó từ ngày 20/3 đến ngày 10/4 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị xã phối hợp chặt chẽ với UBND, UBMTTQ các xã, phường trong và ngoài thị xã tiến hành tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với 59 ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại 25 khu phố, ấp sóc. Tại các buổi lấy ý kiến các cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến nhận xét, đánh giá và mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử là đại biểu HĐND thị xã phát huy năng lực, nhiệt tình, thể hiện là người đại biểu đại diện cho nhân dân. Cử tri đã biểu quyết tín nhiệm 59/59 người ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XI, với tỷ lệ tín nhiệm cao.

Tuy nhiên, đến thời điểm này đã có 5 ứng cử viên có đơn xin rút không tham gia ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa này với nhiều lý do khác nhau. Qua đối chiếu với các tiêu chuẩn theo quy định, các đại biểu thảo luận trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn Hội nghị đã biểu quyết thống nhất 100% lụa chọn, lập danh sách giới thiệu 51 đại biểu đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây