Bình Long Viếng nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5

Thứ hai - 09/05/2016 10:24 574 0

Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long viếng nghĩa trang liệt sĩ

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, Ông Phan Xuân Vĩnh - PCT. UBND thị xã Bình Long đã ôn lại cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lich sử; miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước.

41 năm đã trôi qua Đảng bộ và nhân dân thị xã Bình Long ra sức thi đua vượt qua nhiều khó khăn, thử thách đạt được những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và đổi mới. Thị xã Bình Long đang tập trung nỗ lưc thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần ổn định kinh tế. Ra sức xây dựng chính quyền các cấp nhằm phục vụ tốt cho nhân dân; tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu tình hình đổi mới.

Trước vong linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã nguyện đoàn kết một lòng, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế xã hội. Tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng trong nhân dân, đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; đẩy mạnh phong trào “Toàn dân chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công” bằng những chương trình thiết thực hiệu quả. Tiếp tục đảm bảo các chính sách an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống vật chất tinh thần của nhân dân; phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần XI đã đề ra, để tiếp tục xây dựng thị xã Bình Long ngày càng phát triển giàu mạnh.

Nhân dịp này, đoàn lễ viếng đã thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những người con của quê hương đất nước đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, dành lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hôm nay./. 

 Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây