Hợp tác xây dựng mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên

Chủ nhật - 17/03/2019 08:32 725 0
Ngày 12/3, tại Bình Long, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình hợp tác xây dựng mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên. Chương trình thu hút hơn 50 cán bộ, hội viên thanh niên thị xã Bình Long và các cán bộ Hội LHTN các huyện dọc quốc lộ 13 tham gia.
de cuoi
Công ty TNHH MTV Dê Cười ký kết bản ghi nhớ thu mua dê của các đơn vị Huyện Thị đoàn dọc quốc lộ 13

Tại chương trình, các bạn cán bộ đoàn hội đã được nghe anh Nguyễn Huy - Giám đốc Công ty TNHH MTV Dê Cười thị xã Bình Long chia sẻ về mô hình liên kết giữa công ty với các hộ nông dân, tổ hợp tác chăn nuôi dê trên địa bàn thị xã Bình Long và các huyện Lộc Ninh, Bù Đốp; định hướng các kỹ thuật chăn nuôi dê, cũng như hỗ trợ nguồn con giống, chuồng trại, cũng như cam kết bao tiêu sản phẩm cho các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN) muốn chăn nuôi dê; tại chương trình các bạn đoàn viên cũng nêu lên những thuận lợi, khó khăn trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm, giá cả không ổn định và những chính sách hỗ trợ của Công ty TNHH MTV Dê Cười đối với mô hình chăn nuôi này....
Tại chương trình, các huyện, thị đoàn dọc Quốc lộ 13 đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH MTV Dê Cười về việc thu mua dê cho các ĐVTN, các Tổ hợp tác và các hộ nông dân chăn nuôi dê trên địa bàn các huyện, thị xã dọc quốc lộ 13. Thông qua chương trình nhằm xây dựng các mô hình kinh tế tập thể trong ĐVTN, phát triển các sản phẩm thế mạnh của địa phương mang thương hiệu của ĐVTN./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây