TRƯỜNG THPT BÌNH LONG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2023

Thứ tư - 25/01/2023 08:53 533 0
Trong không khí háo hức đón chào Xuân mới Quý Mão 2023, tối ngày 18/01 trường THPT Bình Long tổ chức chương trình văn nghệ mừng đảng mừng xuân với chủ đề “sắc xuân 2023”. Chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đón tết nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023.
Tiết mục hát múa chúc mừng năm mới của toàn thể học sinh, giáo viên nhà trường

Về với đêm văn nghệ có chị Nguyễn Thị Luận – TUV, Bí thư Thị đoàn Bình Long, các bậc PHHS, cùng thầy cô giáo, học sinh đã đến xem, cổ vũ và ủng hộ cho chương trình.
Đêm văn nghệ sắc xuân 2023 với những lời ca tiếng hát, những điệu múa, điệu nhảy, những bộ thời trang sáng tạo của thầy và trò trường THPT Bình Long đã đem đến cho quý đại biểu các thầy cô và các em học sinh một đêm đầy ấn tượng tốt đẹp.
Ban tổ chức trao thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân tài trợ đêm văn nghệ

Chương trình đã tiếp nhận được 48 triệu đồng từ sự đóng của các em cựu học sinh nhà trường, quỹ hội CTĐ nhà trường, tiền bán vé ủng hộ đêm văn nghệ.
Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 60 phần quà tết cho những em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mỗi phần quà là 800 ngàn đồng tiền mặt.
Trao quà tết học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hội diễn văn nghệ năm nay nhằm giúp các em có được một cái tết ấm áp bằng những phần quà thiết thực, tạo điều kiện cho các em học sinh có thêm chương trình giao lưu, vui chơi giải trí trong những ngày xuân đến, tết về; Qua đó  rèn luyện kỹ năng và phát triển nhân cách, góp phần xây dựng tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng trong mỗi em học sinh.
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây