Trường Tiểu học An Lộc A tuyên dương học sinh tiêu biểu các phong trào

Thứ tư - 01/03/2023 12:01 623 0
Nhằm tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào do liên đội và các cấp phát động. Sáng ngày 27/02, trong tiết chào cờ đầu tuần, Liên đội trường Tiểu học An Lộc A, thị xã Bình Long tổ chức lễ tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào: “Kế hoạch nhỏ”, “cây mùa xuân cho bạn” và đạt thành tích xuất sắc tại hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông thị xã năm học 2022 – 2023.
Các thầy cô giáo tham gia chương trình

Thầy Bùi Thanh Hồng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ tuyên dương

Tại chương trình, Liên đội đã tuyên dương 6 cá nhân đạt danh hiệu dũng sỹ kế hoạch nhỏ; 348 cá nhân đạt danh hiệu kiện tướng kế hoạch nhỏ và 09 tập thể hoàn thành xuất sắc, hoàn tốt phong trào kế hoạch nhỏ. Tuyên dương 09 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “cây mùa xuân vì bạn”; đồng thời tuyên dương 68 học sinh đạt thành tích cao tại hội khỏe phù đồng học sinh phổ thông thị xã năm học 2022 – 2023.
Thông qua chương trình nhằm khích lệ các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào do liên đội phát động, từ đó nhân rộng thêm nhiều điển hình tiên tiến, xuất sắc trong các phong trào; đồng thời giáo dục cho các em ý thức rèn luyện sức khỏe, tính tiết kiệm, ý thức bảo vệ môi trường, yêu lao động, đoàn kết, sẻ chia, cảm thông với mọi người; biết giúp đỡ và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Tuyên dương 6 dũng sĩ kế hoạch nhỏ

Tuyên dương các tập thể lớp có thành tích trong phong trào kế hoạch nhỏ
Tuyên dương các tập thể lớp có thành tích trong phong trào “cây mùa xuân vì bạn”
 

Tuyên dương các cá nhân đạt danh hiệu kiện tướng kế hoạch nhỏ



Tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao tại hội khỏe phù đổng học sinh thị xã
 

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây