Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường

Thứ sáu - 24/02/2023 09:04 312 0
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên đoàn trường học. Vừaqua, BCH Đoàn - Hội trung tâm GDNN-GDTX Bình Long đã  tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” trong các chi đoàn nhằm tuyên truyền, định hướng cho các bạn học sinh, đoàn viên những giá trị, đạo đức tốt đẹp, nêu gương người tốt, việc tốt để các bạn noi theo, đẩy lùi bạo lực học đường.
Các bạn học sinh diễn các tiểu phẩm lên án nạn bạo lực học đường

Tại diễn đàn, các em học sinh và giáo viên nhà trường được chia sẻ những câu chuyện đẹp về văn minh học đường, gương người tốt, việc tốt, gương giúp nhau vượt khó, về tình bạn trong môi trường học đường, định hướng các mối quan hệ trong trường học, xây dựng tình bạn đẹp. Chia sẻ những kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng phòng vệ để ngăn chặn bạo lực học đường, các phương pháp tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.
Thông qua diễn đàn, nhằm giúp cho học sinh nâng cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường, góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, trường học thân thiện, học sinh tích cực, giúp nhau cùng tiến bộ.
  

 
Các đại biểu và các em học sinh được chia sẻ những kỹ năng giải quyết các mối quan hệ trong trường học
 
Các thầy cô giáo và bạn đoàn viên học sinh tham gia diễn đàn
 
Trao giải cho các lớp có câu chuyện tiểu phẩm hay về phòng chống bạo lực học đường
  
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây