Trao học bổng, xe đạp và quà tiếp sức cho em đến trường

Thứ ba - 01/09/2020 11:02 769 0
Sáng ngày 30/8, Đoàn phường Phú Đức thị xã Bình Long phối hợp với CLB Exciter huyện Hoóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Vòng tay nhân ái lần thứ 12, với chủ đề “Tiếp sức cùng em đến trường”, trao học bổng, xe đạp và quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn phường Phú Đức. Ông Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã về dự chương trình.
xe dap
BTC trao học bổng, xe đạp và quà cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình, BTC đã trao tặng70 phần quà cho 70 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Võ Thị Sáu, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm cặp sách, tập viết, bánh kẹo, sữa và một chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 10 chiếc xe đạp và 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho 10 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng giá trị quà, xe đạp và học bổng là 60 triệu đồng, do Đoàn phường Phú Đức vận động các CLB Exciter trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Phước và các mạnh thường quân thị xã Bình Long hỗ trợ.
xe dap 2
BTC trao quà cho các em học sinh tại chương trình

Đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa, thông qua chương trình nhằm chia sẻ một phần khó khăn đối với các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, qua đó kịp thời động viên, khích lệ các em vươn lên hoàn cảnh tiếp tục đến trường.
xe dap 3
Lãnh đạo phường Phú Đức tri ân những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân

Dịp này, Hưởng ứng Chiến dịch Tuần lễ “Yêu Tổ quốc, Yêu đồng bào cùng cài đặt ứng dụng Bluezone” do Ban Tuyên giao Tỉnh ủy Bình Phước phát động, các quý vị đại biểu, cùng các bạn ĐVTN các đơn vị đã thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone để cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
xe dap 4
Các đại biểu cùng cài đặt ứng dụng Bluezone cùng chung tay phòng chống Covid – 19

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây