Trao hai thư viện ước mơ cho học sinh Tiểu học thị xã Bình Long

Thứ ba - 25/08/2020 15:31 594 0
Ngày 22/8, Nhóm Cộng đồng SME Việt thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin, phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Bình Long tổ chức làm lễ bàn giao hai thư viện ước mơ cho trường Tiểu học Thanh Bình và Tiểu học Lê Văn Tám thị xã Bình Long.
thu v
Các bạn trong nhóm hướng dẫn cán bộ thư viện trường Tiểu học Lê Văn Tám về cách tìm tài liệu ở các nhóm lớp thông qua màu sắc được dán ngoài bìa sách

Mỗi thư viện ước mơ được các bạn trong nhóm Cộng đồng SME Việt thiết kế, cũng như hỗ trợ bàn, ghế đọc sách, kệ để sách, quầy thủ thư và hơn 1000 đầu sách tham khảo cho giáo viên, các em học sinh; mỗi loại đầu sách dành cho mỗi nhóm lứa tuổi đều được trang bị các mầu bìa khác nhau để các em dễ phân biệt, lựa chọn khi tìm sách mỗi khi đến thư viện. Mỗi thư viện ước mơ có giá trị 90 triệu đồng do các bạn trong nhóm cộng đồng SME Việt vận động hỗ trợ.
thu v2
thu v3
Rất đông các em học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám tham gia đọc sách trong ngày thư viện khai trương

Đây là thư viện ước mơ thứ 31 do nhóm Cộng đồng SME Việt trao tặng tại các địa phương trên cả nước, trong đó tại tỉnh Bình Phước là thư viện thứ 7 của nhóm thực hiện. Việc trao tặng thư viện ước mơ, giúp cho giáo viên và các em học sinh có thêm nhiều nguồn tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập; bên cạnh đó những mẫu truyện vui nhộn cũng giúp giải tỏa tâm lý cho các em sau những giờ học căng thẳng, từ đó thúc đẩy phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc trong trường học.
thu v4
Các bạn trong nhóm Cộng đồng SME Việt chụp hình lưu niệm với cán bộ giáo viên trường TH Thanh Bình
thu v5
Đại diện nhóm tặng ban giám hiệu nhà trường Tiểu học Thanh Bình cuốn truyện NYM tại buổi lễ khai trương thư viện tại trường
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây