Trường PT Dân tộc nội trú - THCS Bình Long họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 03/12/2020 14:24 779 0
Sáng ngày 20/11, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy về dự lễ họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).
Truong DT
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày kỷ niệm

Mở đầu chương trình hợp mặt là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn, mỗi lời ca tiếng hát thay cho lời cảm ơn tri ân đến công lao dạy dỗ của các thầy cô. Cùng với những bó hoa tươi thắm dáng lên thầy cô nhận ngày lễ trọng đại này.
Tại buổi lễ, tập thể sư phạm nhà trường, cùng quý vị đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của ngành giáo dục và đạo tạo thị xã, tập thể sư phạm Trường PT Dân tộc nội trú THCS Bình Long đã ko ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học.
Trong năm học 2019 - 2020, trường đạt nhiều kết quả cao trong công tác dạy và học. Nhà trường có 100% học sinh đạt yêu cầu rèn luyện đạo đức; tỷ lệ lên lớp thẳng đạt 98%; tỷ lệ tốt nghiệp THCS đạt 100%; tỷ lệ học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh vượt chỉ tiêu phòng GD&ĐT giao. Tập thể nhà trường dạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc...
Truong DT2
Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy tặng lẵng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Phát biểu tại  buổi lễ, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy chúc mừng các thầy, cô giáo nhân dịp 20/11 thật nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc; tiếp tục cống hiến cho công tác trồng người. Phó bí thư Thường trực Thị ủy cũng biểu dương những thành tích của tập thể sư phạm nhà trường đạt được trong năm học qua. Trong những năm tiếp theo, phó bí thư Thường trực Thị ủy mong muốn tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, khắc phục những khó khăn, quan tâm hơn nữa công tác giáo dục ngoài giờ lên lớp để góp phần giáo dục toàn diện về “đức, trí, thể, mỹ”; thực hiện tốt cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học, sáng tạo”; chú trọng xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, lành mạnh, góp phần hoàn thiện nhân cách, văn hoá giao tiếp, ứng xử chuẩn mực của học sinh.
Truong DT3
Khen thưởng các thầy, cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020

Dịp này các thầy, cô giáo có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020 đã được các cấp tuyên dương, khen thưởng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây