Trao 30 điện thoại thông minh cho học sinh khó khăn học trực tuyến

Thứ năm - 04/11/2021 07:54 846 0
Chiều ngày 01/11, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, Trưởng Ban vận động hỗ trợ, điều phối trang thiết bị học trực tuyến cho hoc sinh đã về trường TH - Thanh Lương B và trường TH – THCS An Phú trao 30 chiếc điện thoại thông minh cho 30 học sinh không có thiết bị học trực tuyến. Cùng đi có thầy Lê Văn Phấn – PTP. Giáo dục và ĐT thị xã, ông Trần Văn Hóa -  PGĐ. VNPT Hớn Quản – Bình Long.
PCT. UBND thị xã Nguyễn Anh Đức (trái ảnh), Trưởng Ban vận động hỗ trợ, điều phối trang thiết bị học trực tuyến cho học sinh, trao điện thoại thông minh cho hoc sinh trường TH – Thanh Lương B

Trong đợt trao này trường TH - Thanh Lương B có 15 em, trường TH – THCS An Phú có 15 em được nhận điện thoại thông minh hiệu  NOKIA C20.
Cô Đồng Thị Hoa – Hiệu trưởng trường TH- Thanh Lương B cho biết: Qua 4 lần UBND thị xã về trao thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh, trường có 45 em học sinh được hỗ trợ.
Mỗi chiếc điện thoại thông minh trao cho các em là tấm lòng của các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã dành cho các em với mong muốn các em tiếp tục con đường học vấn không bị đứt đoạn.
Minh Hiếu  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây