Bình Long trao 265 xuất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ hai - 20/12/2021 08:09 842 0
Chiều ngày 16/12, Hội khuyến học thị xã Bình Long tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm 2020 - 2021 và trao học bổng cho học sinh vượt khó bậc Tiểu học và THCS, năm học 2021 - 2022.
Hội Khuyến học thị xã tuyên dương hai em học sinh xuất sắc tiêu biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Hội khuyến học thị xã đã tuyên dương khen thưởng 02 em học sinh đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi cấp thị xã và đạt giải nhất Hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp thị xã và một giáo viên có học sinh đạt giải nhất kỳ thi học sinh giỏi môn văn hóa cấp THCS trên địa bàn thị xã, mỗi cá nhân là 02 triệu đồng.

Hội Khuyến học thị xã trao học bổng cho đại diện Ban Giám hiệu các trường học để trao lại cho các em học sinh

Dịp này, Hội khuyến học thị xã cũng trao tặng 265 xuất học bổng cho 265 em học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã có hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó học tập tốt, từ quỹ khuyến học khuyến tài thị xã và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, được trao cho đại diện Ban giám hiệu các trường để trao lại cho các em học sinh. Ngoài ra, Hội khuyến học thị xã cũng tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác khuyến học, khuyến tài thị xã.
Hội Khuyến học thị xã khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài

Ngoài những suất học bổng được trao tặng hôm nay, năm học 2020 - 2021 Hội khuyến học thị xã cũng trao tặng học bổng và qùa cho 108 em học sinh với số tiền 78 triệu đồng; hội khuyến học các xã, phường cũng trao tặng học bổng dài hạn cho 124 em học sinh, với số tiền hơn 363 triệu đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây