Thêm 13 điện thoại thông minh cùng học sinh học trực tuyến

Thứ bảy - 25/09/2021 09:44 880 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em học sinh không có thiết bị học trực tuyến, chiều ngày 22/9 Thị đoàn Bình Long phối hợp với VNPT Bình Long - Hớn Quản tổ chức chương trình trao tặng thiết bị học trực tuyến cho 13 học sinh trường Tiểu học - THCS An Phú thị xã Bình Long.
Lãnh đạo Thị đoàn Bình Long và lãnh đạo VNPT Bình Long – Hớn Quản trao tặng điện thoại thông minh và sim cho các em tại chương trình

Tại chương trình Thị đoàn Bình Long đã trao tặng 13 chiếc điện thoại thông minh cho 13 học sinh nhà trường không đủ điều kiện học trực tuyến. Đồng hành với các em học sinh học trực tuyến, VNPT Bình Long - Hớn Quản cũng trao tặng mỗi em một chiếc sim 4G miễn phí gói cước thuê bao trong thời gian 3 tháng, để hỗ trợ các em học tập tốt hơn.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có khoảng 900 em chưa có thiết bị học tuyến. Trong sáng cùng ngày, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã đã trao tặng 113 điện thoại thông minh cho 113 em học sinh thuộc đối tượng hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị xã, cùng với sự hỗ trợ sim 4G miễn phí thuê bao 3 tháng của VNPT Bình Long – Hớn Quản.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Bình Long và lãnh đạo VNPT Bình Long – Hớn Quản trao tặng điện thoại thông minh và sim cho các em tại chương trình

Việc trao tặng điện thoại thông minh cho các em học sinh không đủ điều kiện học trực tuyến là hoạt động hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhằm huy động các nguồn lực chăm lo cho học sinh có đủ điều kiện học tập trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây