Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 27/10/2021 11:07 1.076 0
Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban nhân tỉnh Bình Phước phát động nhằm chung tay hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thiếu phương tiện và điều kiện học tập trực tuyến. Sáng ngày 22/10/2021,  ông Bùi Danh Thanh - Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn  cơ sở NHCSXH tỉnh Bình Phước và đại diện chính quyền địa phương: ông Phạm Thành Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường An Lộc đã trao tặng 01 máy tính bảng và  sim điện thoại 4G miễn phí cho em Nguyễn Thị Thanh Đào sinh sống tại tổ 2, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long là học sinh  lớp 2 có hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.
Đại diện ngân hàng chính sách thị xã trao chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Có thể nói, những chiếc máy tính được gửi tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn là món quà nhỏ, tiếp thêm động lực, giúp các em vượt qua mọi khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.
Trong đợt này NHCSXH tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao tặng 07 chiếc máy tính bảng (trị giá 5 triệu đồng/chiếc) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Đồng Phú, Phú Riềng, Bù Gia Mập, Lộc Ninh, thị xã Phước Long, Bình Long và thành phố Đồng Xoài. Đồng thời Ngân hàng cũng đã tặng kèm sim điện thoại 4G miễn phí nhằm giúp các em có điều kiện được học tập tốt hơn./.
NHCSXH Bình Long
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây