Trao quà tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Thứ hai - 13/09/2021 10:33 576 0
Sáng ngày 07/9, Đoàn Cơ sở Công an thị xã phối hợp với Đoàn thanh niên Nhà máy xi măng Bình Phước, Hội liên hiệp thanh niên xã Thanh Lương tổ chức chương trình “triệu túi an sinh” trao quà cho học sinh nghèo đầu năm học mới.
Tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học - THCS Thanh Lương

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LNTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021).
Tại chương trình, tuổi trẻ các đơn vị đã trao tặng 10 phần quà cho 10 học sinh trên địa bàn xã Thanh Lương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần 850.000 đồng và trao tặng 20 phần cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn tiếp sức đến trường, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. Các phần quà được trao tặng gồm dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Ngoài ra, tuổi trẻ các đơn vị cũng nhận đỡ đầu và trao hỗ trợ cho hai em học sinh trường Tiểu học Thanh Lương B và Tiểu học THCS Thành Lương, mỗi tháng 300.000 đồng/một em trong vòng một năm học.

Tuổi trẻ các đơn vị trao quà cho học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc xã Thanh Lương

Tổng giá trị các phần quà là 23,9 triệu đồng, do đó đoàn viên thanh niên các đơn vị đóng góp hỗ trợ, với mong muốn tiếp thêm động lực cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.
Trong sáng cùng ngày, Hội LHTN xã Thanh Lương đã tổ chức lễ bàn giao Công trình sửa chữa cầu dân sinh liên ấp Thanh Trung, Thanh Thịnh và Thanh Hưng, với kinh phí sửa chữa 15 triệu đồng, cùng với ngày công lao động của ĐVTN xã.  Đây là công trình chào mừng 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam của Hội LHTN xã Thanh Lương.
Hội LHTN xã Thanh Lương thị xã Bình Long làm lễ bàn giao “công trình thanh niên” sửa chữa câu dân sinh
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây