TRAO HỌC BỔNG CỦA QUỸ THIỆN TÂM - TẬP ĐOÀN VINGROUP CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 17/12/2018 16:50 785 0
Sáng ngày 06/12 Hội Khuyến học phối hợp Phòng LĐTB-XH thị xã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt tại Hội trường Phòng GDĐT thị xã Bình Long. Đến với buổi trao học bổng có Bà Trần Thị Mỹ Thành – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã ; Bà Nguyễn Thị Yến – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã ; Bà Võ Thị Tuyết Mai – Thường trực Hội khuyến học thị xã. Các ông bà là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng của các trường TH An Lộc A, TH An Phú, TH Thanh Phú B, THCS An Lộc, THCS Thanh Lương, THCS Thanh Phú và THPT chuyên Bình Long. Ngoài ra còn có sự hiện diện của các bậc phụ huynh và 10 em học sinh được nhận học bổng.
IMG 9350
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập

Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup hàng năm đã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn biết vươn lên trong học tập, học sinh được nhận học bổng phải đạt học lực từ Khá Giỏi hạnh kiểm tốt.
Phát biểu tại buổi trao học bổng Bà Trần Thị Mỹ Thành – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã đã phát biểu : Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup đã đến thị xã Bình Long nhiều năm qua, hàng năm đã trao học bổng cho học sinh từ Tiểu học đến hết Đại học với điều kiện học sinh đạt kết quả Khá – Giỏi biết vươn lên, nhiều học sinh đã ra trường có việc làm đã từng nhận những suất học bổng biết trân trọng những suất học bổng nuôi ước mơ “Chỉ có con đường học mới khẳng định được tương lai”.
Trong buổi trao học bổng này thị xã Bình Long có 9 học sinh được nhận 1.500.000 đồng, riêng em Nguyễn Thị Ngọc Yến học sinh trường THPT chuyên Bình Long nhận được 2.100.000. Từ tháng 12/2018 đến tháng 5/ 2019 gia đình sẽ nhận được tiền học bổng của Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tại Bưu điện của địa phương.
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Chia ngọt sẻ bùi” những câu nói từ ngày xưa của ông cha ta đã được thể hiện qua việc làm của Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup một phần nào giúp cho gia đình học sinh thị xã Bình Long giảm bớt khó khăn trong cuộc sống để các em yên tâm đến trường.
                                                                                                          TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây