LỄ RA MẮT CLB SEN VÀNG

Thứ năm - 14/03/2019 13:46 853 0
Chiều ngày 06/3, Câu lạc bộ (CLB) Sen Vàng thị xã Bình Long làm lễ ra mắt và nhận quyết định thành lập CLB. Về dự có ông Lê Việt Hùng – PBT. Thường trực Thị ủy; ông Nguyễn Anh Đức - Trưởng Ban dân vận Thị ủy, CT. UBMTTQVN thị xã.
sen vang
Bà Đào Thị Thơm - Chủ nhiệm CLB Sen Vàng nhận quyết định thành lập CLB

CLB Sen Vàng có 21 thành viên, Bà Đào Thị Thơm làm Chủ nhiệm; bà Nguyễn Huỳnh Nguyên Thụy làm Phó Chủ nhiệm. Khởi đầu CLB chỉ là 01 nhóm những chị em trên địa bàn thị xã Bình Long yêu thích công tác thiện nguyện, nhóm đã hoạt động từ năm 2017. Từ phong trào “Mái ấm yêu thương”, phong trào “Bữa cơm ấm lòng”, phong trào “Mùa xuân yêu thương”; hay những hoạt động khác như: tặng dụng cụ học tập, trao học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh cảnh khó khăn, hỗ trợ hòm cho những hộ có người thân qua đời không có khả năng tổ chức mai táng, ủng hộ các nhóm thiện nguyện khác trong và ngoài thị xã, hỗ trợ giường bệnh cho Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Long, trao 10 xe mô tô cho Công an Bình Phước ... . Thông qua những việc đã làm trên các thành viên trong CLB đã thực hiện công tác thiện nguyện có giá trị 9 tỷ 85 triệu đồng. Với  thành tích đã đạt được, Đảng bộ thị xã Bình Long đã biểu dương CLB Sen Vàng là đơn vị đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo năm 2018”.
CLB Sen Vàng chính thức đi vào hoạt động, thị xã Bình Long có thêm một tổ chức làm từ thiện nhân đạo. CLB sẽ tiếp tục cùng Ban thường trực UBMTTQVN thị xã Bình Long làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thị xã./.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây