BỘ PHẬN MỘT CỬA THỊ XÃ BÌNH LONG ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Thứ tư - 22/04/2015 09:10 2.277 0
Bắt đầu từ ngày 13/4/2015, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hành chính theo cơ chế một cửa điện tử chính thức đi vào hoạt động. Trụ sở được đặt tại khu vực giáp khuôn viên trụ sở UBND thị xã Bình Long, đường Lê Quý Đôn, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long.

Các danh mục thủ tục hành chính được áp dụng tại bộ phận một cửa điện tử gồm các lĩnh vực đất đai, xây dựng nhà ở, đăng ký kinh doanh, hành chính hộ tịch và lĩnh vực lao động thương binh và xã hội.

Một trong những nét mới mang tính ưu việt trong công tác cải cách thủ tục hành chính thông qua mô hình một cửa điện tử chính là việc áp dụng công nghệ thông tin vào giải quyết công việc. Không chỉ tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công chức, ứng dụng thành thạo công nghệ tin học, mà mô hình này còn giúp người dân tìm hiểu và làm quen với cách làm mới này.

Việc triển khai, đưa vào sử dụng "Một cửa điện tử" thị xã Bình Long đã mang lại những hiệu quả tích cực trong việc tiếp nhận và giải quyết kết quả thủ tục hành chính, góp phần xây dựng một nền hành chính dân chủ, hiện đại, phục vụ tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây