Trao tặng bằng khen cho gia đình tiêu biểu trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ

Thứ hai - 12/06/2023 17:18 184 0
Được sự ủy quyền của Đảng ủy Bộ tư lệnh Quân khu 7; Bộ CHQS tỉnh Bình Phước. Chiều ngày 08/6, lãnh đạo Ban CHQS thị xã Bình Long và lãnh đạo UBND phường Hưng Chiến đã trao tặng bằng khen của Bộ tư lệnh Quân khu 7 cho gia đình bà Trịnh Thị Thủy Vân (khu phố Phú Tân, phường Hưng Chiến) là một trong số 19 gia đình tiêu biểu, gương mẫu trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023 trên địa bàn Quân khu 7.
Thừa ủy quyền của Đảng ủy Bộ tư lệnh Quân khu 7; Bộ CHQS tỉnh Bình Phước, Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự thị xã Bình Long Trung tá Lý Quyết Thắng trao tặng bằng khen cho gia đình chị Vân

Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự thị xã và phường Hưng Chiến chụp hình lưu niệm cùng gia đình chị Vân

Gia đình bà Vân có 02 người con trai mặc dù vừa học xong chuyên nghiệp,  nhưng ý thức được trách nhiệm của bản thân với Tổ quốc, cùng với sự động viên của gia đình, hai con trai Nguyễn Trường Huy và Nguyễn Trường Vũ của chị Vân cùng viết đơn tình nguyện nhập ngũ.
Phát biểu trong buổi trao tặng bằng khen, Chính trị viên Ban CHQS thị xã Trung tá Lý Quyết Thắng ghi nhận và biểu dương tinh thần vì Tổ quốc, vì nhân dân phục vụ của hai người con của gia đình; đồng thời khẳng định đây là hai tấm gương tiêu biểu để các thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn noi theo, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Bình Long anh hùng, tình nguyện góp sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Trong thời gian tới, Chính trị viên Ban CHQS thị xã Trung tá Lý Quyết Thắng mong gia đình tiếp tục động viên để 02 con hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ.
Nhận được bằng khen của Bộ tư lệnh Quân khu 7 trao tặng, bà Vân rất phấn khởi và hứa sẽ tiếp tục động viên các con cố gắng rèn luyện, học tập trong môi trường dquaan ngũ để sau này trở thành người có ích cho xã hội. “Qua các lần vào đơn vị thăm hai con, gia đình thấy rất vui vì các con chững chạc, rắn rỏi, trưởng thành hơn nhiều, sau khóa huấn luyện chiến sĩ mới, cả 02 cháu đều được tuyển chọn đi đào tạo hạ sĩ quan”. Bà Vân chia sẻ.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây