TRAO HUY HIỆU ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ hai - 26/06/2023 16:20 175 0
Sáng ngày 23/6, Đảng bộ phường Phú Thịnh đã tổ chức trao huy hiệu đảng 60, 55, 50, 45 năm tuổi đảng cho các đảng viên cao tuổi. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Thị Huyền Linh - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng Ban tuyên giáo Thị ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Phương - Phó Ban tổ chức Thị ủy, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các ban, ngành đoàn thể cùng các đảng viên trong đảng bộ phường về dự.
Đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã gắn huy hiệu và trao quyết định cho các đồng chí đảng viên cao tuổi

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Bực nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, hai đồng chí Đoàn Trọng Tước, Bùi Văn Đài nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Đình Hùng và Nguyễn Đình Lý nhân huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng trao cho 2 đồng chí Trần Đăng Nghĩa và Nguyễn Quốc Trượng.
Đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó Bí thư thường trực Thị ủy đã gắn huy hiệu và trao quyết định cho các đồng chí đảng viên cao tuổi. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất của người đảng viên, là tấm gương mẫu mực trong gia đình và cộng đồng, tiếp tục đóng góp, cống hiến những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển tại địa phương.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây