Thị ủy Bình Long thông tin thời sự quí II/2023 cho cán bộ chủ chốt

Thứ năm - 29/06/2023 17:12

Sáng nay (29-6), Thị ủy Bình Long tổ chức hội nghị thông tin thời sự cho các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ, các đồng chí Ủy viên ban thường vụ Thị ủy, Ban chấp hành đảng bộ thị xã, báo cáo viên thị xã; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, các trường THPT. Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chủ trì hội nghị phát biểu quán triệt hội nghị


Các đại biểu tham dự hội nghị tại Hội trường UBND thị xã

Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Hội trường UBND thị xã và trực tuyến đến 06 điểm cầu UBND các xã, phường.
Tham gia hội nghị, các đại biểu đã được thông tin tình hình nổi bật trên thế giới, khu vực và trong nước trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh đến cuộc chiến giữa Nga và Ukraine ảnh hưởng đến nền kinh tế, chính trị của các quốc gia trên thế giới cũng như ở Việt Nam; mối quan hệ của Việt Nam với các nước trên thế giới, chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tinh hình mới.
Tại hội nghị, các đại biểu dự hội nghị tại Hội trường UBND thị xã cũng được thông tin các nội dung trọng tâm của Nghị quyết số 34-NQ/TW, ngày 09/01/2023 của Bộ Chính trị về một số định hướng, chủ trương lớn triển khai đường lối đối ngoại của Đại hội XIII của Đảng; Quy định số 85-QĐ/TW ngày 7/10/2022 về việc cán bộ, đảng viên thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên internet, mạng xã hội.


Thạc sĩ Phan Duy Khiêm - Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo cáo viên Trung ương thông tin tại hội nghị

Toàn cảnh hội nghị tại hội trượng UBND thị xã
 

Qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin quan trọng, làm cơ sở cho cán bộ chủ chốt thị xã phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, nâng cao nhận thức, tin thần, thái độ cảnh giác phòng chống thông tin xấu độc, chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tư tưởng của đảng.
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục