Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến thăm và tặng quà chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi

Thứ hai - 28/09/2020 10:48 431 0
Hướng tới ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, ngày 24/9, đồng chí Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn phường Hưng Chiến và phường Phú Thịnh. Cùng đi trong đoàn có Trưởng phòng Lao động – TB&XH, Chủ tịch Hội Người cao tuổi, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã.
cac cu
Đ/c Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Nguyễn Trì ở KP Xa Cam II, phường Hưng Chiến tròn 90 tuổi

Trong danh sách chúc thọ đợt này phường Hưng Chiến và phường Phú Thịnh có 21 cụ tròn 90 tuổi. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy đã trực tiếp đến chúc thọ cụ Đỗ Đình Thiều, cụ Nguyễn Trì ở khu phố Xa Cam II, cụ Nguyễn Thị Minh, khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến; cụ Nguyễn Thị Rong, khu phố Phú Thuận, cụ Nguyễn Thị Trâm và cụ Đặng Quang Hải, khu phố Phú Hưng, phường Phú Thịnh. Tại mỗi nơi đến, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ bên gia đình và con cháu. Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trao giấy mừng thọ của Hội Người cao tuổi tỉnh, trao quà có giá trị 1 triệu đồng cho mỗi cụ. Số còn lại, đoàn đã ủy quyền cho Phòng Lao động – TB&XH, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thị xã tổ chức thực hiện.
cac cu 2
Đ/c Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Trâm, KP Phú Hưng, phường Phú Thịnh tròn 90 tuổi

Thị xã Bình Long lần này có 55 cụ được chúc thọ 90 tuổi, 3 cụ được mừng thọ 100 tuổi và 3 cụ mừng thọ trên 100 tuổi. Những cụ được chúc thọ tròn 90 tuổi, mừng thọ tròn 100 tuổi nguồn kinh phí trao quà từ UBND tỉnh; 3 cụ được mừng thọ trên 100 tuổi từ nguồn kinh phí đảm bảo xã hội được giao trong dự toán của phòng Lao động – TB&XH thị xã.
Đối với các cụ tròn 70 tuổi, 75 tuổi, 80 tuổi, 85 tuổi, 95 tuổi do UBND xã phường phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức chúc tho, mừng thọ cho các cụ theo quy định.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây