LÃNH ĐẠO PHƯỜNG AN LỘC ĐỐI THOẠI VỚI NHÂN DÂN

Thứ bảy - 29/08/2020 10:25 625 0
Chiều ngày 27/8, UBMTTQVN phường An Lộc, thị xã Bình Long đã tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy phường An Lộc với nhân dân. Tham dự có Bí thư Đảng ủy – CT. UBND phường, Chủ tịch HĐND phường, CT. UBMTTQVN phường, phó trưởng Công an phường, PCT. Hội LHPN thị xã cùng các bí thư trưởng khu phố các hội đoàn thể trên địa bàn phường đã về tham gia.
doi thoai 2
doi thoai 3
Hình ảnh tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, với tinh thần cởi mở, chia sẻ, nhân dân trên địa bàn phường có 5 ý kiến về làm đường giao thông, công tác hiệp thương bầu cử trưởng khu phố, vệ sinh môi trường nhất là một số khu vực bị ngập  trong mùa mưa, đề nghị triển khai cầm tay chỉ việc về dịch vụ công đến người dân nhất là cho phụ nữ.
Ông Phạm Hữu Nhân Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường An Lộc đã tiếp thu và giải trình làm rõ. Nhất là đối với ý kiến về triển khai dịch vụ công đối với người dân. ông cũng chia sẻ thêm đoàn thanh niên phường đã thành lập đội tư vấn về dịch vụ công và trong thời gian tới lực lượng đoàn thanh niên sẽ triển khai đội hình đến từng khu phố, nhà dân để hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại nhà. Đối với ý kiến về một số tuyến đường bị ngập trong mùa mưa, ông giải thích thêm do hệ thống cống thoát nước chưa đồng bộ dẫn đến một số tuyến đường bị ngập cục bộ, UBND phường cũng đã có ý kiến đến thị xã trong thời gian tới có hướng khắc phục vấn đề này.
doi thoai
Lãnh đạo phường An Lộc trả lời ý kiến của nhân dân

Bên cạnh đó, chương trình đối thoại với phụ nữ đã ghi nhận nhiều ý kiến của chị em phụ nữ được chia sẻ tại buổi đối thoại như việc tuyên truyền các chính sách pháp luật nâng cao nhận thức để phụ nữ thoát cảnh cam chịu khi bị bạo hành, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường đảm bảo không khí trong sạch.
Ý kiến của chị em phụ nữ cũng được lãnh đạo thị hội và lãnh đạo Đảng ủy phường An Lộc tiếp thu, làm rõ, chia sẻ với hội viên phụ nữ.
Đoàn thanh niên phường An Lộc đã hướng dẫn mọi người cài đặt phần mềm bluezone qua đó nâng cao tỷ lệ người dân tham gia ứng dụng cài đặt bluezone hữu ích và nhận thức những tính năng hiệu quả thiết thực, góp phần phòng ngừa dịch bệnh covid-19.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây