Thường trực HĐND thị xã Bình Long giao ban quý III/2020

Thứ năm - 08/10/2020 10:26 399 0
Sáng ngày 07/10, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã Nguyễn Đăng Điều đã chủ trì hội nghị giao ban quý III năm 2020 với Hai ban HĐND thị xã, Thường trực HĐND các xã, phường để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2020 và đề ra phương hương hướng nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2020. Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân cùng dự hội nghị.
hdnd
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã Nguyễn Đăng Điều chủ trị hội nghị

Trong 9 tháng năm 2020, HĐND thị xã và các xã, phường đã thực hiện và phối hợp thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định và chương trình công tác đề ra, công tác chuẩn bị các kỳ họp được đảm bảo nội dung, dân chủ, đúng luật định.
Thường trực HĐND thị xã đã tổ chức thành công kỳ họp thứ 10 (kỳ họp thường lệ giữa năm) và kỳ họp thứ 11 (kỳ họp chuyên đề) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020 và kiện toàn các chức danh của HĐND, UBND và cho thôi làm đại biểu HĐND thị xã theo luật định; phối hợp với UBND, Ban thường trực UBMTTQVN thị xã tổ chức tốt việc tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp với đại biểu HĐND tỉnh và thị xã.
Ngoài ra, Thường trực HĐND thị xã cũng tổ chức các đợt giám sát tại UBND thị xã, UBND phường Phú Thịnh và An Lộc về tình hình giải ngân vốn đầu tư công, việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020; hai ban của HĐND cũng tổ chức các đợt giám sát theo chuyên đề tại các phòng ban chuyên môn, UBND các xã, phường về thực hiện các hiện vụ trong năm 2020. Bên cạnh đó, HĐND thị xã luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất khác theo yêu cầu đề ra.
hdnd 2
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị giao ban, Thường trực UBMTTQVN thị xã, HĐND các xã, phường đã nêu ra những vấn đề cử tri quan tâm trong thời gian gần đây và đề nghị, sau mỗi buổi tiếp xúc với cử tri, Thường trực HĐND thị xã có văn bản đề nghị UBND thị xã, các phòng ban chuyên môn giải quyết, trả lời các vấn đề mà cử tri kiến nghị sớm nhất.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của các xã, phường; những vấn đề chưa giải trình, Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và sẽ chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã kịp thời giải quyết, trả lời các ý kiến của cử tri theo thẩm quyền.

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây