Thường trực HĐND thị xã họp liên tịch chuẩn bị kỳ họp thứ XI

Thứ sáu - 21/08/2020 14:04 425 0
Ngày 18/8/2020, Thường trực HĐND thị xã tổ chức hội nghị liên tịch với Thường trực Thị ủy, UBND thị xã và các ngành liên quan để chuẩn bị cho kỳ họp lần thứ XI, HĐND thị xã khoá XI, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long Nguyễn Minh Hợi chủ trì hội nghị.
lien tich
Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Minh Hợi chủ trì hội nghị

Theo dự kiến kỳ họp lần thứ XI của HĐND thị xã diễn ra vào ngày 28/8, kỳ họp có nhiệm vụ kiện toàn các chức danh của UBND thị xã. Theo đó, HĐND thị xã sẽ tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND thị xã và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thị xã đối với ông Nguyễn Minh Hợi do chuyển công tác, miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND thị xã đối với ông Vũ Hồng Dương do nghỉ hưu theo chế độ, đồng thời bầu chức danh Chủ tịch UBND thị xã nhiệm kỳ 2016 - 2021, chức danh Phó Chủ tịch UBND thị xã; bầu bổ sung các thành viên UBND thị xã và quyết định một số vấn đề quan trọng khác của địa phương.
lien tich 2
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thị ủy Bùi Quốc Bảo đề nghị các phòng ban chuyên môn liên quan chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, thủ tục theo quy định để kỳ họp tiến hành miễn nhiệm, bầu bổ sung các chức danh theo đúng quy định.
lien tich 3
Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo phát biểu tại hội nghị

Kết luận hội nghị, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Minh Hợi đề nghị các ngành chức năng thị xã chuẩn bị đầy đủ các nội dung công việc được phân công để kỳ họp diễn ra đúng thời theo dự kiến và các nội dung của kỳ họp được thực hiện đầy đủ, đúng quy định, đáp ứng được kỳ vọng của đại biểu và cử tri thị xã.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây