HỘI CỰU TNXP XÃ THANH LƯƠNG TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2017

Thứ năm - 14/12/2017 09:56 506 0
Sáng ngày 01/12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) xã Thanh Lương tổ chức hội nghị tổng kết năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Đức Vân – PCT. Hội Cựu TNXP thị xã đến dự và các đồng chí Hội Cựu TNXP trong toàn xã.
Xp TL
Ông Nguyễn Hữu Trù  – Phó Bí thư Đảng ủy xã trao giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2017

Trong năm qua, Hội đã tiến hành lập sổ quân tịch Hội, có sổ từng đơn vị truyền thống. Trong toàn xã có 29 hội viên, trong đó có 02 hội viên tham gia chống Pháp và chống Mỹ, còn lại là TNTN. Các hội viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, tham gia đầy đủ các phong trào văn hóa, văn nghệ, vệ sinh môi trường, góp công sức, hiến đất làm đường giao thông nông thôn, góp phần vào mục tiêu xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
Công tác nghĩa tình đồng đội Hội thường xuyên đôn đốc, nhắc nhở. Vì vậy, trong năm qua toàn xã đã có số dư quỹ là 35.000.000đ. Quỹ nghĩa tình đồng đội được sử dụng đúng mục đích, theo qui định của Hội cấp trên. Ngoài việc cho hội viên khó khăn vay để phát triển kinh tế, quỹ nghĩa tình đồng đội còn dùng vào việc thăm hỏi hội viên ốm đau, viếng hội viên qua đời…
Với những kết quả đạt được, Hội cựu TNXP xã đã nhận được 01 bằng khen của Tỉnh Hội và UBND xã đã tặng giấy khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Hội cựu TNXP năm 2017.
Phát biểu với hội nghị đồng chí Lê Đức Vân, đã ghi nhận những thành tích của Hội Cựu TNXP xã Thanh Lương, nhấn mạnh một số nhiệm vụ năm 2018 Hội cần phấn đấu góp phần cùng địa phương xây dựng thành công Chương trình nông thôn mới; tiếp tục cố gắng phấn đấu để năm 2018 đạt thành tích cao hơn, xây dựng Hội vững mạnh, thực hiện tốt công tác nghĩa tình đồng, để Hội luôn là ngôi nhà chung ấm tình đồng đội./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây