Trao Huy hiệu Đảng Đảng bộ xã Thanh Lương đợt 2/9 và 7/11/2017

Thứ năm - 04/01/2018 14:03 456 0
Ngày 20/12, Đảng bộ xã Thanh Lương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và 7/11/2017 cho 08 Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Thanh Lương. Về dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Minh Hợi - TUV - Bí thư Thị ủy Bình Long; cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng ủy, Bí thư Chi bộ các ấp, sóc.
Dang tl
Đ/c  Nguyễn Minh Hợi - Bí Thư Thị ủy  trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên
xã Thanh Lương

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy xã đã công bố Quyết định của Tỉnh ủy Bình Phước về việc trao tặng huy 45 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí: Nguyễn Trường Nghĩa - Đảng viên Chi bộ Thanh Trung, Nguyễn Hồng Cẩn - Đảng viên Chi bộ Thanh Hòa, Vũ Đức Sự - Đảng viên Chi bộ Thanh Hải, trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 02 đồng chí Nguyễn Bá Kế - Đảng viên Chi bộ Cần Lê, Phạm Thị Kỷ - Đảng viên Chi bộ Thanh Tuấn và Huy hiệu 30 năm cho 3 đồng chí. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các Đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đảng viên gương mẫu dìu dắt thế hệ trẻ để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
Đại diện cho các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Bá Kế - Đảng viên 40 năm tuổi đảng đã phát biểu cảm tưởng với lòng vinh dự và tự hào, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên để xứng đáng với danh hiệu đã được Đảng trao tặng./.

Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây