ĐẢNG ỦY PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC HỘI THI VĂN NGHỆ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Thứ ba - 02/05/2023 11:03 238 0
Sáng ngày 26/4, Đảng ủy phường An Lộc tổ chức hội thi văn nghệ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua các tác phẩm âm nhạc ca ngợi Bác Hồ. Tham dự có 16 đơn vị là những Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường An Lộc với hơn 300 cổ động viên.
Đông đảo cổ động viên theo dõi, cổ vũ hội thi

Mỗi đội thi chọn một bài hát biểu diễn một trong ba thể loại: Đơn ca, song ca, hợp ca, có nội dung ca ngợi về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ban tổ chức khuyến khích những tiết mục có múa minh họa.
Trước khi biểu diễn thí sinh có bài thuyết trình và giới thiệu kết quả đạt được, việc làm theo Bác gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua tác phẩm âm nhạc ca ngợi Bác Hồ mà đội mình dự thi.
Qua đánh giá của Ban tổ chức các đội đã chọn bài hát ca ngợi Bác hợp với đơn vị mình đơn cử như: trường TH – An Lộc A hát múa Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng; Chi bộ An Bình song ca Bác Hồ một tình yêu bao la.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải I cho trường TH – An Lộc A; Giải II trường MN Họa Mi; Chi bộ An Bình nhận giải III. Ngoài ra ban tổ chức trao 5 giải khuyến khích và 2 giải cho đơn vị có cổ động viên nhiệt tình nhất.
03 đơn vị đạt giải I, II, III nhận cờ và tiền thưởng từ Ban tổ chức

Hội thi văn nghệ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ phường An Lộc tổ chức là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiến đến tham gia hội thi văn nghệ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Thị ủy Bình Long tổ chức trong tháng 5 năm 2023
Minh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây