Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền dâng hương tại Mộ 3000 người

Thứ ba - 02/05/2023 11:14 246 0
Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), sáng nay (29-4), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm đồng bào tử nạn trong chiến tranh, tại mộ 3.000 người thị xã Bình Long. Cùng dự lễ viếng có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, cùng đoàn công tác đã dâng hương tưởng nhó chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống khu mộ

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thắp nhang tại nhà truyền thống để tưởng nhớ chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại lễ viếng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, cùng đoàn công tác đã dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống. Tại tượng đài khu mộ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đồng bào tử nạn trong cuộc chiến tranh “Mùa hè đỏ lửa” năm 1972 chiến sự An Lộc Bình Long. Sau lễ viếng, đoàn đã đến tắp nhang trên mộ tập thể.


Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, cùng đoàn công tác đã dâng hương tại tượng đài khu mộ


Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, cùng đoàn công tác đã thang trên khu mộ


Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, cùng đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại tượng đài khu mộ
 

Mộ 3000 người thị xã Bình Long được Bộ Văn hóa (nay là Bộ văn hóa, thể thao và du lịch) công nhận là là di tích lịch sử cấp quốc gia năm 1985 – đây là nơi ghi dấu tội ác chiến tranh của Mỹ - Ngụy.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây