Đảng bộ Trường THPT thị xã Bình Long nhất toàn đoàn Hội thi “Dân vận khéo”

Thứ năm - 24/08/2023 08:22 310 0
Trải qua 1,5 ngày, sáng ngày 23/8, Hội thi “Dân Vận khéo” năm 2023 của thị xã Bình Long đã thành công tốt đẹp. Thị ủy Bình Long đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.
Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ma Ly Phước dự và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

Các đơn vị tham gia phần thi tự giới thiệu

Hội thi thu hút hơn 165 cán bộ, đảng viên của 17 đội thi đến từ 42 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thị xã Bình Long tham gia.
Lôi cuốn, hấp dẫn qua từng phần thi: giới thiệu, xử lý tình huống và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền đã nhận được sự cổ vũ, theo dõi hào hứng từ đông đảo khán giả.
 Bằng nhiều hình thức như thơ ca, hò vè, hát các đơn vị đã giới thiệu những nét riêng, đặc sắc của đơn vị mình. Trong phần thi xử lý tình huống, các thí sinh bằng các kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong công tác của bản thân đã khéo léo vận dụng trả lời, xử lý các tình huống hợp lý, được ban giám khảo đánh giá cao và nhận những tràng pháo tay tán dương của quý vị khán giả. Phần thi tiểu thẩm tuyên truyền, bằng các câu chuyện thực tế trong công tác hằng ngày, đã được đưa vào tiểu phẩm, cộng với sự diễn xuất duyên dáng của các thí sinh đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, đồng thời mang những thông điệp ý nghĩa về công tác dân vận của hệ thống chính trị.

Các đơn vị tham gia phần thi xử lý tình huống

Qua hội thi là dịp để cán bộ, đảng viên các chi đảng bộ, đặc biệt là cán bộ làm công tác dân vận thị xã có dịp thể hiện kỹ năng, cũng như giao lưu học hỏi thêm nhiều kỹ năng bổ ích trong công tác vận động quần chúng nhân dân, tham gia thực hiện tốt các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động tại địa phương.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi, trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Đảng bộ Trường THPT thị xã Bình Long; đồng thời trao giải phụ cho các đơn vị có phần thi giới thiệu ấn tượng nhất, tiểu phẩm hay nhất, trả lời tình huống thuyết phục nhất, đơn vị tổ chức hội thi cơ sở tốt nhất, đơn vị có nhiều thành phần tham dự và đơn vị có cổ động viên nồng nhiệt nhất.  


Tiểu phẩm “chúng tôi đã hiểu” của đơn vị Đảng bộ xã Thanh Phú

Tiểu phẩm “Con đường đoàn kết” của liên chi bộ Phòng VH – TT, Trung tâm VH – TT và Đài TT – TH, Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp, Phòng Nội vụ, Công ty Cổ phần BOT An Lộc Hoa Lư

Các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các đội dự thi

Các đại biểu tham dự buổi lễ bế mạc

Phó bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan, Trưởng ban tổ chức hội thi phát biểu bế mạc hội thi

Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy Ma Ly Phước và lãnh đạo thị xã trao giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị



Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tại hội thi

Ban tổ chức trao các giải phụ cho các đơn vị
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây