Lãnh đạo Xã Thanh Lương thăm, chúc mừng và tặng quà các chùa trên địa bàn Nhân dịp Lễ vu Lan.

Thứ năm - 24/08/2023 07:51 387 0
Chiều ngày 21/8/2023 đoàn lãnh đạo xã có đ/c Nguyễn Ngọc Thanh - PBT. Thường trực Đảng ủy, đ/c Bùi Thị Hồng Ngát - PBT. Chủ tịch HĐND xã, đ/c Nguyễn Thị Lệ Thi - PCT. UBND xã, Quân Sự và CB Phụ trách DTTG xã đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà Chùa Thanh Phước, chùa Thanh Sơn và Chùa Vạn Phước.
Lãnh đạo xã Thanh Lương thăm Chùa Thanh Phước

Tại mỗi nơi đến thăm đoàn đã ân cần gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến các trụ trì chùa, các chức sắc, chức việc và các tín đồ phật giáo trên địa bàn nhân mùa Vu lan năm nay thật vui tươi, ý nghĩa.
Lãnh đạo địa phương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở tôn giáo đối với sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương, đặt biệt là công tác an sinh xã hội trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các trụ trì chùa, trong thời gian tới tiếp tục tuyên truyền cho tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Sống tốt đời đẹp đạo có hiếu với cha mẹ, ông bà tổ tiên, bằng nhiều việc tốt, có ý nghĩa, làm cho cuộc sống an lành tốt đẹp hơn, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương.
Lãnh đạo xã Thanh Lương thăm Chùa Vạn Phước

Lãnh đạo xã Thanh Lương thăm Chùa Thanh Sơn

Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước đã quan tâm đến hoạt động, đời sống của các chùa và phật tử, coi đây là nguồn động viên rất lớn để Phật Giáo ngày càng phát triển trên tinh thần sống tốt đời đẹp đạo./.
Hải Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây