Lan toả “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại phường Phú Đức

Thứ ba - 15/08/2023 17:43 204 0
Từ ngày 07 đến ngày 10/8/2023, Ban tổ chức thực hiện phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Phú Đức đã tổ chức Hội nghị để báo tình hình tội phạm tại địa phương, một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm đến Nhân dân tham gia Hội nghị lần lượt tại 05 Khu phố trên địa bàn phường.




Tại các Hội nghị đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho Công an 3 cấp (phường, thị xã, tỉnh), các ý kiến tập trung chủ yếu vào tình hình tội phạm hết sức phức tạp và các biện pháp phòng ngừa trước các thủ đoạn tinh vi của tội phạm công nghệ trong giai đoạn hiện nay.

Hướng tới Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được tổ chức vào ngày 12/8/2023 tại phường Phú Đức, trong dịp này UBND phường đã tổ chức tuyên truyền lưu động đến Nhân dân tham gia tại 05 Khu phố về Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, Luật Cư trú năm 2020. Việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến về pháp luật cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây