CỬ TRI XÃ THANH LƯƠNG QUAN TÂM VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI ĐỊA PHƯƠNG

Thứ tư - 10/08/2022 15:33 459 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa X. Chiều ngày 09/8, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Thanh Lương. Cùng dự buổi tiếp xúc có các vị đại biểu HĐND thị xã Bình Long khóa XII; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND, các phòng, ban chuyên môn thị xã Bình Long.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Cử tri xã Thanh Lương đã có 19 ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND các cấp, gồm các nội dung về các vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cũng như liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân. Trong đó, cử tri xã Thanh Lương quan tâm đến các vấn đề mở mới, cũng như xây dựng các tuyến đường giao thông và đường điện tại các khu dân cư. Cụ thể, đa số cử tri xã Thanh Lương kiến nghị Nhà nước hỗ trợ kinh phí, xi măng để xây dựng các tuyến đường giao thông tại các khu dân cư, sửa chữa các tuyến đường giao thông đã xuống cấp, cũng như xem xét cho mở thêm một số tuyến đường không có trên bản đồ địa chính tại các khu dân cư, để người dân lưu thông đi lại thuận tiện và phục vụ cho phát triển kinh tế của nhân dân; đề nghị ngành điện cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng, cũng như xây mới thêm các tuyến đường điện tại các khu dân cư, để đáp ứng điện sinh hoạt và sản xuất của người dân.
Các đại biểu HĐND hai cấp tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri xã Thanh Lương đã được lãnh đạo thị xã Bình Long trả lời và đại biểu HĐND hai cấp trả lời theo thẩm quyền.
Trả lời cử tri xã Thanh Lương, đại biểu HĐND tỉnh Trần Văn Mi – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và cảm ơn những ý kiến kiến nghị của cử tri xã Thanh Lương. Đây là những ý kiến hết sức chính đáng của cử tri liên quan đến vấn đề phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cũng như liên quan đến đời sống của nhân dân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi trả lời ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đề nghị lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, UBND thị xã Bình Long nhanh chóng kiểm tra, xử lý các ý kiến của tri nêu để sớm giải quyết những tồn tại vướng mắc theo đúng quy định; đề nghị lãnh đạo các cấp cần xem xét theo các quy định của pháp luật, để mở mới, cũng như xây dựng, sửa chữa các tuyến đường giao thông tại các khu dân cư, đảm bảo quyền lợi của người dân lưu thông đi lại dễ dàng, phục vụ cho việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Còn vấn đề về xây dựng các đường điện, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, do ngành điện của tỉnh xây dựng các hạng mục cần có nguồn phân bổ từ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, nên mong bà con cử tri chia sẻ khó khăn cùng với ngành điện.
Phó Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Đặng Hoàng Thái trả lời kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc cử tri

Các vấn đề chưa được trả lời tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, của địa phương ghi nhận sớm trả lời cho cử tri sớm nhất bằng văn bản.
Ông Đoàn Việt Cường, cử tri ấp Thanh Kiều, xã Thanh Lương đề nghị lắp đèn tín hiệu giao thông đường từ Quốc lộ 13 vào Nhà máy xi măng Bình Phước và vấn đề xây dựng các khu dân cư trên địa bàn ấp
Ông Hà Sỹ Giảo, cử tri ấp Thanh Hưng đề nghị xây dựng thêm các tuyến đường giao thông và đường điện tại các khu dân cư
Ông Nguyễn Ngọc Minh ấp Thanh Hòa đề nghị làm mương thoát nước trên tuyến Quốc lộ 13 đoạn qua ấp Thanh Hòa, xã Thanh Lương
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây