Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã Bình Long tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến

Thứ bảy - 13/08/2022 10:23 302 0
Sáng nay 11/8, các đại biểu HĐND tỉnh: Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Quốc Bảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long và các đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Hưng Chiến.
Các đại biểu HĐND hai cấp tham gia tại buổi tiếp xúc

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo những kết quả của kỳ họp thứ 6 HĐND khóa X; đại biểu HĐND thị xã Bình Long thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND thị xã khóa XII; kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.
Cử tri phường Hưng Chiến đã có 08 lượt ý kiến, kiến nghị đến đại biểu và các ngành hữu quan thị xã Bình Long về tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế khi người dân khám, chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; tình trạng quy hoạch treo, gây nhiều khó khăn cho cuộc sống người dân dọc tuyến đường sắt xuyên Á đoạn qua khu phố Đông Phất; những bất cập trong thu hồi đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân; xây dựng sửa chữa một số hạng mục thoát nước của các tuyến đường tại các khu dân cư… Cử tri phường Hưng Chiến cũng mong muốn ngành giáo dục cần có sự linh hoạt trong việc tiếp nhận trẻ vào các trường mầm non, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, tránh trường hợp các cháu dù được nhận đúng tuyến nhưng lại xa nơi cư trú.


Các cử tri phường Hưng Chiến phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thị xã trả lời theo thẩm quyền.
Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ vui mừng về sự quan tâm của cử tri đối với kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những tháng đầu năm, cũng như các Nghị quyết mà HĐND tỉnh đã thông qua. Đồng thời, mong muốn cử tri tiếp tục quan tâm, theo dõi, giám sát việc thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh.
Đối với những kiến nghị của cử tri, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng yêu cầu các cơ quan chức năng của thị xã Bình Long xem xét, xử lý thỏa đáng trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây